KINH DOANH QUÁN TRÀ HOA – XU HƯỚNG KINH DOANH 2021

Khi thị trường quán trà sữa đang dần trở nên bão hòa với các thương hiệu tương đối giống nhau, người dùng dần tìm kiếm một phong vị mới mẻ hơn cho những cuộc hẹn của mình thêm nhiều thú vị. Lúc này, các quán trà hoa xuất hiện như một gương mặt đầy triển vọng trong thị trường F&B vì phong cách không trộn lẫn của mình.

Hôm nay, Abit sẽ cùng bạn tìm hiểu xem bí quyết kinh doanh quán trà nằm ở đâu, để người dùng thật sự quay lại và yêu mến tách trà hoa và biến quán trà trở thành xu hướng kinh doanh nổi bật trong năm 2021.

CHỐN DỪNG CHÂN CỦA TẤT CẢ NHỮNG TRÁI TIM VỘI VÃ

Trà hoa ngày nay, như một cô gái vừa tài giỏi, duyên dáng và ngoan hiền, đang bước đi tự tin giữa những lời chào đón ngọt ngào của thời đại. Trà hoa đã và đang vươn mình mạnh mẽ giữa nhịp sống bộn bề, trở thành một nơi ủi an cho những trái tim vội vã đang chật vật sống cùng với dòng chảy không ngừng của xã hội.

Dường như, người ta đã “ngán” những điểm tô bề ngoài hay lời hoa ong bướm, chán ngấy vị ngọt hóa học của những món uống đỏ xanh, sợ sự vội vã của những quán nước phục vụ mang đi hay những tiếng nhạc xập xình bắt theo xu hướng. Giữa thời đại mà ai cũng tất bật với công việc và những áp lực mỗi ngày của mình, điều người ta cần sau phút giây căng thẳng chỉ đơn giản là sự cân bằng và tĩnh lặng.


Quán trà hoa – Chốn dừng chân của tất cả những trái tim vội vã.

Vì thế, một cách tự nhiên và âm thầm, các quán trà hoa lại trở thành chốn dừng chân tuyệt diệu của tất cả những trái tim vội vã.

LÀM SAO ĐỂ CHỌN NGUYÊN LIỆU TRÀ HOA TỐT – BÍ QUYẾT KHÔNG PHẢI CHỦ QUÁN NÀO CŨNG BIẾT

Vì thế, các quán trà hoa bắt đầu xuất hiện nhiều hơn với rất nhiều kiểu kiến trúc đa dạng và khác biệt. Những quán trà mang phong cách Hàn, Đài hay Nhật đều trở thành góc nhỏ của nét văn hóa đặc trưng của nước đó giữa lòng phố thị, kích thích trí tò mò và thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến để check-in.


Các quán trà hoa bắt đầu xuất hiện nhiều hơn với rất nhiều kiểu kiến trúc đa dạng và khác biệt.

Tuy nhiên, không phải quán trà nào sở hữu vẻ ngoài bắt mắt cũng tồn tại lâu dài, nguyên nhân đến từ chính tách trà hoa đã không đủ sức giữ chân người thưởng thức. Bạn không thể chỉ sơn vẽ bên ngoài hay tô điểm lời quảng cáo khắp nơi mà lại sơ sài trong chính nguyên liệu trà hoa, thứ duy nhất và cuối cùng để chinh phục trọn vẹn trái tim khách hàng.


Không phải quán trà nào sở hữu vẻ ngoài bắt mắt cũng tồn tại lâu dài, nguyên nhân đến từ chính tách trà hoa đã không đủ sức giữ chân người thưởng thức.

Chọn quán trà làm nơi gặp gỡ hàn huyên hay lặng yên một mình, ai cũng cần một hương vị trà hoa thuần khiết và chất lượng. Điều đó buộc chủ quán trà phải lao đao chọn một nơi cung cấp nguyên liệu trà hoa chất lượng, nhất là khi thị trường nguyên liệu trà hoa chưa được phát triển rộng rãi như hiện nay, chủ quán vẫn phải băn khoăn về việc mua nguyên liệu trà hoa ở đâu, để rồi sai lầm đặt niềm tin vào những nhà cung cấp trà hoa không đạt chuẩn.

Vì vậy, bí quyết duy nhất trong việc kinh doanh quán trà hoa nằm ở chất lượng của nguyên liệu trà hoa. Sở hữu một nhà cung cấp trà hoa uy tín thì bạn đã nắm trong tay một bí kíp hiệu quả để phát triển quán trà của mình giữa biết bao đối thủ khác, thúc đẩy kinh doanh và giữ chân khách hàng lâu dài cùng quán trà hoa của mình.


Bí quyết duy nhất trong việc kinh doanh quán trà hoa nằm ở chất lượng của nguyên liệu trà hoa.

Cùng với đó là sự kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất sẽ giúp việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả hơn nhiều. Phần mềm này có thể được sử dụng cho các quá trình khác nhau bao gồm giao nhiệm vụ cho nhân viên, quản lý luồng công việc, và theo dõi tiến độ công việc,… 
Cùng trải nghiệm phần mềm ngay tại bài viết này bằng cách ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ bạn sẽ bất ngờ về nó đấy.

Xem thêm nhiều bài viết chia sẻ trong kinh doanh TẠI ĐÂY.

Nhận xét