3 tính năng ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại di động

 Trong thời đại công nghệ phát triển, việc ứng dụng phần mềm vào bán hàng là vô cùng thiết yếu. ABit với những tính năng vô cùng mạnh mẽ sẽ giúp bạn cải thiện tình hình kinh doanh một cách nhanh chóng. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Tính năng của phần mềm bán hàng Abit

1.1. Tích hợp trực tiếp với máy in hóa đơn

Abit là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại tính tiền trên điện thoại có khả năng kết nối tới máy tính cũng như các thiết bị phần cứng khác. Nhân viên bán hàng có thể tính tiền trên điện thoại nhanh chóng và thực hiện thao tác in hóa đơn dễ dàng hơn. Nhờ đó, hoạt động bán hàng sẽ trở nên hiệu quả và chính xác hơn rất nhiều, hạn chế tình trạng thất thoát không đáng có cho cửa hàng.

1.2. Bán hàng nhanh chóng, quy trình bán hàng được rút ngắn

Nhờ có phần mềm bán hàng Abit, công việc bán hàng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn với quy trình bán hàng được rút ngắn một cách đáng kể. Khi nhân viên nhập số lượng sản phẩm khách hàng mua vào phần mềm, Abit sẽ tự động tính toán số tiền, in hóa đơn và ghi nhận giao dịch vào hệ thống.

Do đó, hoạt động bán hàng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, hỗ trợ tối đa cho các công việc khác trong cửa hàng.

1.3. Lưu lại lịch sử giao dịch theo từng nhân viên

Một tính năng đặc biệt của ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại di động - Abit đó là có thể lưu lịch sử giao dịch theo từng nhân viên của cửa hàng. Các giao dịch sẽ được tự động lưu lại với những thông tin chi tiết về thời gian, nội dung giao dịch cùng số tiền. Khi muốn thanh toán hoặc kiểm tra hoạt động, nhân viên chỉ cần chọn giao dịch mình thực hiện, rất đơn giản và dễ dàng. Điều này giúp việc tìm kiếm và truy xuất thông tin giao dịch tiện lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Đừng bỏ lỡ: Đạt Siêu Lợi Nhuận với phần mềm quản lý bán hàng điện thoại

1.4. Lưu lại toàn bộ thông tin khách hàng

Với phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Abit, thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ đầy đủ trên hệ thống mà không cần tốn thời gian và công sức để nhập liệu thủ công. Mỗi khách hàng của cửa hàng đều được ghi nhận với đầy đủ thông tin bao gồm mã khách hàng, tên khách hàng, điện thoại, địa chỉ,....Đây không chỉ là cơ sở thông tin quan trọng để chủ cửa hàng quản lý hoạt động của cửa hàng mà còn giúp bạn lên kế hoạch kinh doanh hiệu quả hơn.

2. Tính năng của phần mềm quản lý Abit

2.1. Báo cáo doanh thu hằng ngày, hằng tháng

Những dữ liệu bán hàng trên phần mềm Abit sẽ được tổng hợp thành những báo cáo doanh thu hằng ngày, hằng tháng chính xác nhất. Báo cáo chi tiết, trực quan sẽ giúp chủ cửa hàng nắm rõ kết quả bán hàng trong từng khoảng thời gian nhất định.

Nhờ đó, chủ cửa hàng sẽ dễ dàng có những phương pháp xử lý vấn đề và gia tăng doanh số cho cửa hàng.

2.2. Giám sát, cảnh báo hàng tồn kho

Tính năng giám sát hàng tồn kho của phần mềm Abit sẽ giúp chủ cửa hàng quản lý hàng hóa và nắm bắt thông tin chi tiết về kho hàng chính xác nhất. Bên cạnh đó, khi giá trị tồn kho đạt đến mức giới hạn, Abit sẽ có tính năng cảnh báo, từ đó chủ cửa hàng sẽ có được quyết định kịp thời và hợp lý trong việc nhập hàng mới cũng như luân chuyển hàng.


2.3. Thông kê hàng bán chạy

Phần mềm quản lý bán hàng Abit sẽ thống kê các sản phẩm theo số lượng bán hàng từng tuần, từng tháng. Nhờ đó chủ cửa hàng dễ dàng nắm rõ thông tin về hàng bán chạy, hàng được yêu thích hay hàng bán chậm. Điều này là cơ sở dữ liệu quan trọng trong việc đưa ra kế hoạch nhập – xả hàng hợp lý trong tương lai.

Với những tính năng hiện đại, thông minh, phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Abit hỗ trợ cho nhân viên và chủ cửa hàng rất nhiều trong công việc tại cửa hàng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn với phần mềm Abit.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ ứng dụng để trải nghiệm tất cả các tính năng của nó. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ đấy.

Nguồn: sưu tầm


Nhận xét