Đánh Giá Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Dễ Sử Dụng Nhất

 Lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp là ưu tiên của nhiều nhà bán hàng khi mới bắt đầu kinh doanh. Với những chức năng cơ bản nhưng hữu ích như quản lý hàng hoá theo mã vạch, tồn kho, đơn hàng, quản lý khách hàng, nhân viên, dòng tiền,... những phần mềm này đã trở nên vô cùng phổ biến.

Nhu cầu dùng phần mềm quản lý bán hàng hiện nay

Song song với nhu cầu ngày càng cao của các nhà bán hàng, hàng loạt phần mềm quản lý bán hàng được ra đời. Mỗi phần mềm đều có những ưu và nhược điểm riêng. Từ khả năng xử lý số liệu, khối lượng công việc, giá cả, đến những khó khăn khi sử dụng, mỗi phần mềm phù hợp với những hình thức kinh doanh riêng. Điều này khiến nhà bán hàng cảm thấy khó khăn khi chọn một phần mềm cho cửa hàng của mình.

Review phần mềm quản lý bán hàng  Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những phần mềm quản lý bán hàng được nhiều người dùng nhất hiện nay cùng với những nhận xét chi tiết. Hy vọng bài viết sẽ giúp các nhà kinh doanh có cái nhìn rõ hơn và lựa chọn được phần mềm thích hợp nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng online Abit

Là một sản phẩm của Nitco - công ty chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ hỗ trợ kinh doanh hiệu quả, phần mềm quản lý bán hàng Abit có lợi thế lớn khi tận dụng được các nền tảng công nghệ hiện đại nhất. 


Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của Abit

Đồng bộ thông tin khách hàng từ các kênh online (website, Facebook, Lazada, Shopee,...) và cửa hàng truyền thống, giúp doanh nghiệp hiểu rõ đặc điểm và nhu cầu của từng khách hàng. Từ đó giúp tăng lỷ lệ chuyển đổi, bán thêm, bán chéo theo nhu cầu của khách.


Hệ thống xử lý đơn hàng đa kênh giúp doanh nghiệp tiếp nhận và hoàn thành các đơn hàng online theo thời gian thực. 


Tích hợp đơn vị vận chuyển tự động. Đơn hàng mới sẽ được chuyển ngay đến các nhà vận chuyển, rút ngắn quy trình giao hàng và nắm bắt chính xác trạng thái của đơn hàng.


Quản lý tồn kho, đơn hàng, đổi trả hàng và báo cáo doanh thu trực quan, chi tiết.


Phân quyền nhân viên chi tiết giúp chủ cửa hàng quản lý từ xa vẫn đảm bảo việc kinh doanh diễn ra xuyên suốt. Bảo mật dữ liệu khách hàng, doanh thu, nhà cung cấp,... theo nhu cầu chủ cửa hàng.

Đặc biệt, phần mềm quản lý bán hàng Abit là nền tảng công nghệ đầu tiên kết nối nhà bán lẻ trực tuyến với ngân hàng (VPBank). Các doanh nghiệp đủ điều kiện sẽ được hỗ trợ vay 3 tỷ đồng kèm theo các ưu đãi tài chính khác.


Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bình luận Abitmes – “Bí thuật” giữ chân khách hàng

Điểm cộng lớn của Abit là phần mềm quản lý bán hàng này được cung cấp MIỄN PHÍ vĩnh viễn cho chuỗi 2 cửa hàng và 10 nhân viên


phần mềm quản lý bán hàng online


Trải nghiệm khi sử dụng Abit tương đối mượt mà. Giao diện bắt mắt, đầy đủ thông tin cần thiết nhưng nhờ sắp xếp có logic nên không bị rối mắt mà rất rõ ràng, trực quan. 

Phần mềm dễ sử dụng, dù là người không quá rành công nghệ vẫn có thể thao tác thành thạo trên máy tính hay điện thoại trong 1 buổi. Ngoài ra, Abit tích hợp được với đa số thiết bị phần cứng trên thị trường nên chủ cửa hàng không cần lo lắng khi đã đầu tư cho thiết bị từ trước. Đội ngũ hỗ trợ cũng rất nhiệt tình khi khách hàng có thắc mắc hay gặp trục trặc khi sử dụng.

Tìm hiểu thêm về các công cụ hỗ trợ trong kinh doanh TẠI ĐÂY.

Nguồn: Sưu tầm


Nhận xét