Review - Tư vấn phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất 2021

 Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một phần mềm quản lý bán hàng đặc thù và xây dựng quy trình quản lý bán hàng chuẩn chỉnh ngay từ đầu thì Abit chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lý về cả chất lượng, dịch vụ hỗ trợ đi kèm và chi phí.

 Abit – phần mềm quản lý  bán hàng đơn giản và thông minh

Tư vấn phần mềm quản lý bán hàng Với phần mềm Abit, giúp bạn quản lý mọi mặt của cửa hàng: từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh thật dễ dàng. Mọi chức năng được hiển thị logic, đơn giản và khoa học giúp người dùng thao tác nhanh chóng. Chỉ mất 15 phút là có thể làm quen và sử dụng thành thạo, kể cả với người không rành máy tính. Chủ quán ăn dễ dàng tự tìm hiểu rõ hơn về phần mềm mình đang sử dụng mà không cần quá nhiều sự trợ giúp của bộ phận kỹ thuật.

Những cửa hàng nhỏ hay chuỗi cửa hàng có hàng ngàn mặt hàng với phần mềm quản lý Abit cũng không là vấn đề.

Thiết kế giao diện phần mềm quản lý bán hàng đẹp mắt

Abit được thiết kế đơn giản, dễ nhìn. Phù hợp cho cả những chủ quán không nhạy với công nghệ. Người sử dụng có thể tự tìm hiểu rõ hơn về phần mềm mà không cần nhiều đến sự trợ giúp từ bộ phận kỹ thuật.

Abit có tổng quan logic, gọn gàng, sạch sẽ với các phân mục được phân loại bằng các màu sắc khác nhau. Giúp quản lý và nhân viên dễ dàng hiểu cũng như có thể phân loại các mục, từ đó tránh được thao tác sai sót khi thực hiện lệnh.

Những tính năng quan trọng của phần mềm cũng sẽ được làm nổi bật bằng font chữ và màu chữ.  Giúp chủ quán và nhân viên có thể thao tác nhanh, chuẩn xác giảm thiểu tối đa các lỗi có thể gặp phải trong quá trình phục vụ khách hàng, nhất là lúc đông người. Hơn nữa, Abit có font chữ mượt mà, không bị lỗi font, điều này cũng giúp tăng sự trải nghiệm cho người dùng.

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giải pháp cho kinh doanh online

Giá phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với mọi cửa hàng

Abit có nhiều gói phần mềm quản lý dành cho nhiều đối tượng khách hàng như cửa hàng vừa, nhỏ đến các doanh nghiệp có các chuỗi cửa hàng… Với những doanh nghiệp lớn yêu cầu nhiều tính năng đa nhiệm hơn Abit sẽ có những phiên bản thiết kế riêng.

Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn có sự chuyên nghiệp có thể sử dụng gói Abit với chi phí 99.000 VNĐ/ tháng. Không giới hạn tính năng và free khi khởi tạo.

Abit cũng có cả phiên bản free để cho khách hàng tự trải nghiệm trong 15 ngày. Phần mềm phù hợp với những chủ cửa hàng mới bắt đầu kinh doanh hoặc bán hàng online.

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Abit

Phần mềm quản lý bán hàng Abit dùng trên hệ điều hành android và đang được phát hành ứng dụng điện thoại hoàn toàn miễn phí.

Với các app phần mềm khác sẽ phân chia ra từng đối tượng sử dụng từ đó sẽ có những app tương ứng với từng đối tượng đó. Nhưng với Abit phần mềm sẽ có hệ thống phân quyền 4 cấp bậc chỉ trong 1 app dành cho: Chủ sở hữu/ Quản lý thương hiệu/ Quản lý cửa hàng/ Nhân viên thu ngân. Ở mỗi cấp lại có quyền hạn khác nhau:

Chủ sở hữu: là tài khoản gốc khi đăng ký đầu tiên, có quyền hạn cao nhất có thể cài đặt mọi tính năng trong bảng dashboard như: tạo các danh mục, món ăn, chương trình khuyến mãi… Chủ sở hữu có quyền tạo và và phân chia tài khoản các cấp cho từng nhân viên.

Tài khoản quản lý thương hiệu: Quyền hạn của người quản lý thương hiệu cũng tương đương với chủ sở hữu. Tuy nhiên, sẽ không có quyền hạn tạo tài khoản.

Tài khoản quản lý cửa hàng: Sẽ quản lý chi nhánh trong hệ thống cửa hàng. Chủ tài khoản quản lý có quyền quản lý mọi hoạt động kinh doanh, nhân viên tại chi nhánh cửa hàng đó.

Tài khoản nhân viên thu ngân: Cũng giống như một cuốn catalog điện tử, nhân viên thu ngân có thể tư vấn trực tiếp cho khách hàng sản phẩm bằng hình ảnh. Đồng thời cũng tra cứu hàng tồn kho, bảng giá sản phẩm… ngay trên ứng dụng.

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm Abit – giải pháp quản lý hệ thống phân phối được nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam áp dụng.

Nguồn: Sưu tầm


Nhận xét